Lời cảm ơn

17:46 - Thứ Năm, 22/06/2023 Lượt xem: 2681 In bài viết

ĐBP - Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), đồng chí Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện, các đơn vị, cộng tác viên, bạn đọc của Báo Điện Biên Phủ đã gửi lẵng hoa, thư góp ý và đến trụ sở Báo Điện Biên Phủ để chúc mừng, động viên những người làm báo Điện Biên với tình cảm chân thành, thân thiết. Ban Biên tập Báo Điện Biên Phủ trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo các huyện cơ quan, đơn vị... đã dành cho báo Đảng địa phương những tình cảm sâu sắc.

Tại các buổi gặp mặt và qua thư cảm ơn, góp ý, chúng tôi xúc động trước ghi nhận đối với sự đóng góp của giới báo chí nói chung, Báo Điện Biên Phủ nói riêng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng tỉnh Điện Biên ngày càng phát triển. Nguồn cổ vũ, động viên quý báu đó là động lực để những người làm báo chúng tôi tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Để xứng đáng với sự tin cậy của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong và ngoài tỉnh chúng tôi nguyện nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng các ấn phẩm, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới.

                         Trân trọng!

Báo Điện Biên Phủ

Bình luận

Tin khác

Back To Top